Nghiệm thu dự án KHCN: “Ứng dụng tiến bộ KH&CN xây dựng mô hình sản xuất giống và nuôi thương phẩm lươn đồng (Monopterus albus Zuiew 1793) quy mô hàng hóa tại Nghệ An.

Thứ năm - 10/08/2023 07:00 0
Chiều ngày 10/8, tại văn phòng Sở KH&CN đã tổ chức buổi nghiệm thu dự án “Ứng dụng tiến bộ KH&CN xây dựng mô hình sản xuất giống và nuôi thương phẩm lươn đồng (Monopterus albus Zuiew 1793) quy mô hàng hóa tại Nghệ An” do Trung tâm giống thủy sản Nghệ An chủ trì thực hiện, ThS Cao Thành Chung làm chủ nhiệm với sự chủ trì của TS Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở KH&CN.
Chủ nhiệm dự án trình bày báo cáo
Tại buổi nghiệm thu, chủ nhiệm dự án đã báo cáo kết quả thực hiện cũng như sản phẩm đạt được của dự án. Với mục tiêu chính là xây dựng thành công sản xuất giông Lươn đồng quy mô hàng hóa, góp phần phát triển một đối tượng nước ngọt có giá trị kinh tế đã có thương hiệu từ lâu trên địa bàn tỉnh, nhóm dự án đã thực hiện nghiêm túc và xây dựng thành công các quy trình sản xuất giống lươn đồng và nuôi thương phẩm lươn đồng.
Thành viên hội đồng đánh giá, đóng góp ý kiến
Tại đây, các thành viên hội đồng phản biện đã đánh giá cao kết quả của dự án. Dự án đã cơ bản thực hiện đúng và đầy đủ các nội dung yêu cầu mục tiêu hợp đồng đặt ra. Bên cạnh đó, các thành viên đã bổ sung một số ý kiến để báo cáo được hoàn thiện, đồng thời yêu cầu nhóm dự án tiếp tục hoàn thiện hai quy trình sản xuất lươn giống và nuôi thương phẩm lươn đồng để từ đó trình Sở Nông nghiệp PTNN nghiên cứu để ban hành quy trình sản xuất lươn nhằm áp dụng, nhân rộng mô hình, phát triển nâng cao vị thế của sản phẩm lươn đồng ngoài thị trường.
Dự án được thông qua và đồng ý nghiệm thu, xếp loại: Khá./.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay328,373
  • Tháng hiện tại845,650
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây