Sở KH&CN tổ chức trao quà cho cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 24/09/2021 22:56 0
Thực hiện Công văn số 245-CV/ĐUK ngày 14/9/2021 của Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An về việc phát động hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong việc học trực tuyến trên địa bàn tỉnh Nghệ An, sở KH&CN đã tổ chức buổi trao quà với sự có mặt của ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở KH&CN cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn, các thầy cô cùng các em học sinh.
image002
Toàn cảnh buổi trao quà
Với tinh thần tương thân tương ái, Công đoàn sở KH&CN đã trao 8 phần quà với tổng số tiền 15 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đây thực sự là trang thiết bị cần thiết để các cháu có thể tham gia học tập, khai thác nội dung học tập qua việc học trực tuyến trong thời điểm giãn cách xã hội, phòng, chống dịch bệnh, đồng thời giúp các em có ý thức bước đầu hình thành và thích ứng làm việc với môi trường chuyển đổi số trong tương lai.
image004

Những việc làm kịp thời này đã góp phần giúp các học sinh vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng học tập nhằm đảm bảo tiến độ chương trình, giải quyết được bài toán khó trong thời điểm dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp./.
                                                                                                                                Tin: Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1758
  • Hôm nay80,509
  • Tháng hiện tại1,441,959
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây