Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức Cuộc thi "Hackathon Nghệ An năm 2021"

Thứ tư - 15/09/2021 21:24 0
Vừa qua, sở KH&CN đã phối hợp với công ty cổ phần Công nghệ GoStream, công ty CP phát triển công nghệ Redsand, công ty CP Công nghệ Wand tổ chức tổ chức Cuộc thi "Hackathon Nghệ An năm 2021". Đây là năm thứ 2 Hackathon Nghệ An được tổ chức tại Nghệ An với sự hội tụ của những người trẻ đam mê về công nghệ thông tin trên toàn quốc với 25 đội dự thi với số lượng lên đến gần 100 thí sinh.

Tiếp nối thành công của mùa trước, Hackathon luôn đưa lại những giá trị lớn cho nền công nghệ thông tin của tỉnh Nghệ An, đặc biệt là những bạn trẻ đang khao khát học hỏi, thể hiện bản thân mình. Cuộc thi được tổ chức khi dịch bệnh đang diễn ra phức tạp đã tác động đến chương trình nên tất cả đều được thực hiện trực tuyến với sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm của các đơn vị Đồng tổ chức, Ban giám khảo, các mentor, Spearker và của tất cả các bạn thí sinh đăng ký dự thi. Cuộc thi đã chọn 10 đội tham gia tranh đấu vòng chung kết diễn ra trên nền tảng trực tuyến với các chủ đề: Văn hóa - du lịch; Nông nghiệp thông minh; Giáo dục; Y tế phòng dịch Covid; Phục vụ hoạt động doanh nghiệp; Thương mại điện tử.

Chung cuộc, giải nhất được trao cho dự án Homecook của nhóm QAV; Giải nhì cho 2 nhóm: Rudy với dự án TADA Hỗ trợ shop online đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và CodeWar với dự án Xây dựng App máu Việt; Giải ba được trao cho 3 nhóm Best R Nothing với Dự án Flite, Smai với dự án Smai tặng đồ từ thiện và Avengers./.
                                                                                                                                Tin: Thúy Vinh
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2871
  • Hôm nay208,155
  • Tháng hiện tại1,126,143
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây