Anh Sơn ra mắt mô hình “Phân loại và xử lý rác thải hữu cơ hộ gia đình”

Thứ tư - 22/11/2023 21:27 0
Vừa qua, Hội Nông dân thị trấn Anh Sơn đã tổ chức toạ đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và tổ chức ra mắt mô hình “Phân loại và xử lý rác thải hữu cơ hộ gia đình” tại chi hội Tổ dân phố 4.
Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Hội nông dân Việt Nam. Cùng với sự ra đời và phát triển của giai cấp nông dân và tổ chức Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân thị trấn Anh Sơn đã có sự trưởng thành và phát triển. Hội đã không ngừng được củng cố và có bước phát triển mới, ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của mình, thu hút đông đảo nông dân tham gia tổ chức Hội.
Tại buổi lễ, Hội nông dân thị trấn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ,  biểu diễn các trang phục được thiết kế từ phế liệu bởi các hội viên nông dân; hướng dẫn quy trình phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình bằng hình thức ủ rác sinh hoạt thành phân vi sinh phục vụ cho trồng trọt. Tổ chức lễ ra mắt mô hình “Phân loại và xử lý rác thải hữu cơ hộ gia đình” tại chi hội tổ dân phố 4, thông qua quyết định thành lập mô hình, quy chế hoạt động và trao tặng 15 thùng ủ rác và men vi sinh cho 15 thành viên tham gia mô hình./.
Nguyễn Hữu Thìn

 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2361
  • Hôm nay275,245
  • Tháng hiện tại2,534,102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây