Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2023

Thứ năm - 19/10/2023 22:11 0
Vừa qua, ngày 7/10/2023, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2023
Lễ trao Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2023 nhằm tôn vinh 22 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, và 9 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp, cùng với 7 cơ quan nhà nước có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực chuyển đổi số. Giải thưởng Vietnam Digital Awards là chương trình do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, nhằm tôn vinh và công nhận những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.
Giải thưởng Vietnam Digital Awards năm nay đã được khởi động từ ngày 18/4 và đã thu hút sự tham gia của hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, và doanh nghiệp. Ban tổ chức đã nhận được gần 350 hồ sơ đề cử, tất cả qua hình thức trực tuyến.
Sau quá trình xem xét và đánh giá kỹ lưỡng của Hội đồng sơ tuyển và Hội đồng chung khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 38 tên đứng đầu để vinh danh tại lễ trao giải VDA 2023. Các giải pháp và đơn vị được vinh danh trong bốn hạng mục khác nhau, bao gồm sản phẩm, dịch vụ, và giải pháp công nghệ số xuất sắc (20 tên); doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc (9 tên); cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc (7 tên); và sản phẩm cùng giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng (2 tên). Đứng đầu danh sách trong số các cơ quan nhà nước xuất sắc, Đài Khí tượng thuỷ văn khu vực Nam Bộ, UBND TP. Đà Nẵng, và Sở KH&CN tỉnh Quảng Trị.
Vietnam Digital Awards là một sự kiện quan trọng, góp phần thực hiện chiến lược phát triển KHCN&ĐMST. Giải thưởng này cũng đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, xây dựng chính phủ số, phát triển kinh tế số, và xã hội số, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số tại Việt Nam./.
Thái Anh (TH)

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1497
  • Hôm nay146,981
  • Tháng hiện tại2,666,668
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây