Tổ chức tập huấn “Phát triển nông nghiệp chất lượng cao”

Thứ sáu - 27/10/2023 21:34 0
Nhằm bồi dưỡng đội ngũ thanh niên, người dân tham gia phát triển kinh tế, có hoài bão lập nghiệp, đủ năng lực, trình độ và khả năng quản lý, điều hành tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên và phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn của người dân. Ngày 19/10, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Thanh niên tỉnh Nghệ An phối hợp với  Huyện đoàn Yên Thành tổ chức Tập huấn “Phát triển nông nghiệp chất lượng cao” cho đoàn viên thanh niên và người dân huyện Yên Thành.


Phát triển nông nghiệp theo hướng chất lượng cao, bền vững là tất yếu của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp của tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhận thức được điều này, tỉnh Nghệ An đã tập trung chuyển đổi mô hình tăng trưởng, thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng chất lượng cao, bền vững, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương.
Tại Hội nghị, các đại biểu được phổ biến 7 nội dung quan trọng về nông nghiệp chất lượng cao nhằm bồi dưỡng đội ngũ thanh niên, người dân tham gia phát triển kinh tế, có hoài bão lập nghiệp, đủ năng lực, trình độ và khả năng quản lý, điều hành tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên và phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn của người dân.


 Hội nghị giúp các học viên giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khoa học kỹ thuật, chất lượng cao, thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp truyền thống sang phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng chất lượng cao, bền vững, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương./.
Nguyễn Văn Hải

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1494
  • Hôm nay243,160
  • Tháng hiện tại2,486,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây