Công nghệ MET - Làm sạch nguồn nước ô nhiễm

Thứ sáu - 14/10/2022 05:35 0

Sáng ngày 14/10, tại điểm kết nối cung cầu - Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ KHCN Nghệ An đã tổ chức hội nghị giới thiệu công nghệ xử lý nước thải MET. Tham dự hội nghị với sự chủ trì của ông Hoàng Nghĩa Nhạc - Phó Giám đốc Sở KH&CN, ông Vũ Tiến Anh - nhà sáng lập công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA cùng các đơn vị là đại diện các doanh nghiệp, các tập đoàn.

Toàn cảnh hội nghị

Công ty TNHH Công nghệ xử lý nước TA là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra công nghệ xử lý nước MET - xử lý nước thải trong hoạt động công nghiệp, chăn nuôi, giết mổ gia súc, sinh hoạt… công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế độc quyền và đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế trong và ngoài nước. Tại buổi hội nghị, ông Vũ Tiến Anh đã trình bày quy trình công nghệ xử lý nước MET, cách vận hành… Điều đặc biệt của công nghệ này là không sử dụng hóa chất, không tốn điện năng, chi phí vận hành thấp, không có bùn thải, không gây hại môi trường.

Mô hình công nghệ MET

Tại đây, các đơn vị doanh nghiệp liên quan cũng đã được giải đáp những thắc mắc cũng như những yêu cầu mà doanh nghiệp cần có để phục vụ cho kinh doanh sản xuất. Để có những tư vấn phù hợp về hệ thống xử lý nước thải với từng đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu, công ty sẽ đi tham quan các mô hình của các doanh nghiệp để có phương án lắp đặt sử dụng trong thời gian tới./.

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1569
  • Hôm nay98,802
  • Tháng hiện tại1,484,395
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây