Hội thảo "Chuyển đổi số trong cơ quan hành chính nhà nước tại huyện Nghĩa Đàn"

Thứ ba - 25/10/2022 03:49 0
Ngày 25/10/2022 tại Hội trường UBND huyện Nghĩa Đàn, UBND huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức hội thảo KHCN "Chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước tại huyện Nghĩa Đàn".

Tham dự hội thảo có đại diện các Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Khoa học & Công nghệ, các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT như Tập đoàn BKAV, VNPT Nghệ An, Viettel Nghệ An, công ty CP Eco IT.., đại diện một số địa phương lân cận và các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Tại hội thảo, các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp CNTT và đại diện các Sở, ban, ngành đã tham luận các nội dung đa dạng liên quan đến vấn đề chuyển đổi số hiện nay.  Hội thảo cũng đã đề xuất được nhiều giải pháp phù hợp để áp dụng trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn giai đoạn tiếp theo.

Phát biểu tại Hội thảo, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ đều đánh giá rất cao công tác chuẩn bị và chương trình hội thảo do huyện Nghĩa Đàn tổ chức. Hội thảo đã bước đầu góp phần thay đổi nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn trong vấn đề chuyển đổi số./.

Ngô Đình Văn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1542
  • Hôm nay26,640
  • Tháng hiện tại928,406
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây