Tổ chức hội thảo: “Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa hồ sơ tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Nghệ An”

Thứ sáu - 15/09/2023 06:11 0
Chiều ngày 15/9, tại văn phòng Sở KH&CN đã tổ chức buổi hội thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin số hóa hồ sơ tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Nghệ An” do Ths Trần Quốc Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm chủ nhiệm, Trung tâm Thông tin KHCN&TH làm đơn vị chủ trì với sự tham dự đại diện lãnh đạo các sở ban ngành: Sở Nội vụ, Sở Y tế, sở Nông nghiệp và PTNT, UBND thành phố Vinh, Đảng Ủy Khối các Cơ quan tỉnh; Các huyện: Nghi Lộc, Kỳ Sơn, Quế Phong, Nam Đàn cùng các chuyên gia về công nghệ thông tin, VNPT Nghệ An, các đơn vị ứng dụng phần mềm trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi hội thảo
Với mục tiêu chính của dự án là ứng dụng thành công CNTT số hóa tổ chức bộ máy và cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả về công tác quản lý cán bộ, công chức viên chức và người lao động. Đề tài đã đánh giá được hệ thống bộ máy trong các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh; Đào tạo cán bộ thành thạo trong việc cập nhật, khai thác, quản lý số liệu; Ứng dụng CNTT cập nhật số hóa và vận hành chạy phần mềm với 74.982 hồ sơ; Vận hành chạy phần mềm quản lý bộ máy sau khi cập nhật.
chuyên gia nêu ý kiến đánh giá
Tại hội thảo, sau khi nghe báo cáo tóm tắt nội dung và kết quả cập nhật, lưu giữ kết quả hồ sơ bộ máy công chức viên chức đã triển khai. Các chuyên gia cũng đã đánh giá cao kết quả thực hiện của đơn vị chủ trì với số liệu điều tra đầy đủ, độ tin cậy cao, có hệ thống với các trường dữ liệu khoa học. Để phần mềm phát huy được hết tác dụng cũng như hiệu quả thì các chuyên gia cũng đóng góp bổ sung, điều chỉnh một số nội dung để báo cáo được hoàn chỉnh như: Cần thống nhất số liệu điều tra, các thông tin cần có dấu hiệu thông báo các nội dung; phần mềm cập nhật còn chậm và thiếu một số chức năng cần hoàn thiện; phần nội dung cần viết ngắn gọn hơn, rà soát lại lỗi chính tả, cách trình bày…
 

Thúy Vinh

 Tags: văn phòng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay359,675
  • Tháng hiện tại876,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây