Nghệ An bàn giải pháp thực hiện mô hình Đề án 06/CP: Tập trung đạt mục tiêu

Thứ tư - 03/04/2024 23:41 0
Vừa qua, UBND tỉnh đã tổ chức một buổi làm việc quan trọng nhằm bàn giải pháp thực hiện các mô hình điểm về triển khai Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh. Buổi làm việc được chủ trì bởi đồng chí Lê Hồng Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Tổ phó Tổ công tác Đề án 06 tỉnh.
Trong buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình triển khai Đề án 06 nói chung và 38 mô hình điểm trên địa bàn tỉnh nói riêng. Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện các mô hình điểm Đề án 06 trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, sau hơn 5 tháng triển khai, đã có 06 mô hình hoàn thành và 20 mô hình đang trong quá trình triển khai. Tuy nhiên, vẫn còn 12 mô hình chưa thực hiện được.

Đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng phòng QLHC&TTXH (PC06), Công an tỉnh đã nêu vướng mắc trong triển khai thực hiện Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh, và các ý kiến đóng góp từ các đại biểu cũng nhấn mạnh về một số nguyên nhân gây trở ngại, như thiếu kinh phí, vấn đề pháp lý, và sự chưa rõ ràng trong việc phân chia trách nhiệm.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã kết luận buổi làm việc bằng việc nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc triển khai thực hiện Đề án 06. Ông cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể đến các Sở, ngành, đơn vị để tập trung khắc phục những vấn đề gặp phải và hoàn thiện các mô hình đang triển khai.
Với sự quyết tâm và sự chỉ đạo mạnh mẽ từ cấp lãnh đạo địa phương, hy vọng rằng các mô hình sẽ tiếp tục được triển khai mạnh mẽ, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và địa phương.
Buổi làm việc về bàn giải pháp thực hiện mô hình Đề án 06/CP đã làm rõ tầm quan trọng của việc này đối với sự phát triển của tỉnh. Các nhận định, ý kiến, và giải pháp được đưa ra tại buổi làm việc sẽ là cơ sở quan trọng để tổ chức và triển khai hiệu quả các mô hình trong thời gian tới./.
Nguyễn Hà (TH)

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1299
  • Hôm nay37,643
  • Tháng hiện tại2,760,736
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây