AI4VN 2024: Vinh danh 5 sản phẩm AI xuất sắc tại AI Awards 2024

Thứ bảy - 24/08/2024 21:58 0
Trong khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN) năm 2024, Giải thưởng AI Awards đã được tổ chức nhằm vinh danh những sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) xuất sắc trong sản xuất và đời sống. Ban tổ chức đã trao giải cho 5 sản phẩm, giải pháp và nền tảng ứng dụng AI nổi bật, với phần thưởng là gói quyền lợi truyền thông trị giá 100 triệu đồng trên Báo VnExpress.
Ảnh Internet
Các sản phẩm được vinh danh bao gồm: Giải pháp trợ lý ảo tổng đài OmiBot của Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation (MP Transformation), MedCAT AI Insurance của Công ty cổ phần MEDCAT, CodeVista của AI Center thuộc FPT Software, FPT AI Mentor của FPT Smart Cloud, và Công nghệ đo và tư vấn dinh dưỡng cho cây trồng của Công ty TNHH Công nghệ nông nghiệp Enfarm. Ngoài ra, giải thưởng AI đáng chú ý năm 2024 cũng được trao cho "Giải pháp AI đột phá lĩnh vực tài chính 2024".
AI Awards 2024 đã thu hút sự tham gia của hơn 70 tổ chức, doanh nghiệp và nhóm nghiên cứu từ các viện, trường, với 48 sản phẩm đủ tiêu chí lọt vào vòng bình chọn. Sau các vòng xét duyệt, bình chọn và chung kết, 16 đội thi xuất sắc đã thuyết trình trước Hội đồng giám khảo về quá trình phát triển, tính sáng tạo, và ứng dụng AI trong sản phẩm của mình.
Những giải pháp được vinh danh không chỉ thể hiện tính đổi mới và sáng tạo, mà còn góp phần đáng kể vào việc phát triển công nghệ AI tại Việt Nam./.
Trần Khải (TH)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập462
  • Hôm nay30,815
  • Tháng hiện tại30,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây