UC Davis Health đứng đầu về lập lộ trình đa dạng hóa lực lượng lao động chăm sóc sức khỏe

Thứ ba - 23/01/2024 22:09 0

UC Davis Health là một tổ chức y tế thuộc hệ thống Đại học California, Davis (UC Davis) ở Hoa Kỳ. Đây là một tổ chức y tế và nghiên cứu hàng đầu, chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực y tế, bao gồm y học, nghiên cứu y học, chăm sóc sức khỏe và đào tạo y tế. UC Davis Health, được Forbes công nhận là "Nhà tuyển dụng tốt nhất ở California", đã phát triển thành công lộ trình tăng cường sự đa dạng lực lượng lao động trong toàn ngành.

Các hệ thống chăm sóc sức khỏe đã tăng cường sự đa dạng và hòa nhập trong lực lượng lao động của họ như thế nào?

UC Davis Health đưa ra một kế hoạch tiếp cận toàn diện và tuyển dụng địa phương đã được chứng minh là có hiệu quả cao. Cách tiếp cận này hiện đang nhận được sự chú ý trên toàn cầu thông qua một nghiên cứu điển hình mới được công bố trên Tạp chí Y học New England số tháng 1 năm 2024.

Nghiên cứu này cung cấp hướng dẫn từng bước cho các trung tâm và tổ chức y tế đang nỗ lực tìm cách đa dạng hóa lực lượng lao động chăm sóc sức khỏe của họ. Nó cho thấy một số nỗ lực tuyển dụng thành công của UC Davis Health với tư cách là một tổ chức gắn liền với cộng đồng.

"Bằng chứng cho thấy UC Davis Health tiếp tục khẳng định vị trí với tư cách là cơ quan dẫn đầu quốc gia về sự đa dạng tại nơi làm việc và công bằng sức khỏe đồng thời đào tạo thế hệ nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nhà đổi mới nghiên cứu thế hệ tiếp theo. Những thực tập sinh đó là tương lai của chúng ta. Những thực tập sinh đó là tương lai của chúng tôi. Họ tận mắt chứng kiến DEI (sự đa dạng, công bằng và hòa nhập) làm phong phú thêm hoạt động chăm sóc bệnh nhân như thế nào và họ sẽ trở thành đại sứ cho sự công bằng ở bất cứ nơi nào họ làm việc", David Lubarsky, Giám đốc điều hành tại UC Davis Health, đồng tác giả bài báo cho biết.

UC Davis Health đã nhận được nhiều giải thưởng quốc gia về sự đa dạng, công bằng y tế và sự tham gia của cộng đồng.

Đa dạng hóa lực lượng lao động thông qua chiến lược tuyển dụng cố định tại địa phương

Đa dạng hóa lực lượng lao động đòi hỏi sự cam kết từ đội ngũ lãnh đạo điều hành và các báo cáo trực tiếp của họ ở mọi cấp độ tuyển dụng. Mục tiêu là tạo ra một nơi làm việc mà ở đó mọi người đều thuộc về đó. Vì lý do này, nhóm Thu hút Nhân tài Y tế của UC Davis - Phòng Nhân sự đã tập trung vào việc nuôi dưỡng lực lượng lao động tại chỗ và đa dạng thông qua các nỗ lực tiếp cận chiến lược.

Lyndon Huling, lãnh đạo tạm thời của nhóm thu hút nhân tài, đồng tác giả của nghiên cứu điển hình này cho biết: “Sự đa dạng, công bằng và hòa nhập là những nguyên lý cốt lõi trong chiến lược tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện những giá trị đó trong cách tiếp cận cộng đồng của mình. Chúng tôi biết rằng lực lượng lao động địa phương và sự đa dạng sẽ thúc đẩy sự đổi mới, cải thiện kết quả của bệnh nhân và khiến UC Davis Health trở thành nhà tuyển dụng được lựa chọn". Văn phòng Công bằng, Đa dạng và Hòa nhập Y tế (HEDI) đã dẫn đầu sáng kiến này và hợp tác với bộ phận nhân sự để ưu tiên tuyển dụng địa phương từ những khu vực lân cận. Họ đã khởi xướng Anchor Institution Mission (AIM) vì sức khỏe cộng đồng. AIM thể hiện cam kết của UC Davis Health trong việc tận dụng sức mạnh kinh tế và con người để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng địa phương.

Sáng kiến AIM dựa trên khả năng và sự sẵn sàng của các trường đại học trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp như nghèo đói thông qua đổi mới, hợp tác và xây dựng cộng đồng.

Các nhà lãnh đạo DEI tận tâm cũng đã tham gia vào việc thiết kế và thực hiện các nỗ lực tiếp cận, tuyển dụng, chiêu mộ và giới thiệu nhân viên mới từ cộng đồng AIM. Quá trình này bao gồm việc giáo dục lãnh đạo, quản lý và nhân viên của UC Davis Health về lợi ích của việc tuyển dụng tại địa phương. Việc thuê nhân viên mới từ các cộng đồng này đã tăng từ 12% trong năm trước khi triển khai và lên 15% trong năm đầu tiên triển khai, sau đó lên 17% trong năm thứ hai.

"Sáng kiến AIM của chúng tôi tạo ra những kết nối có ý nghĩa giữa cộng đồng địa phương và đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Động lực này xác định lý do tại sao UC Davis Health là trụ cột nền tảng ở Bắc California và là đối tác đáng tin cậy của nhiều người-đặc biệt là những người trước đây không được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc, giáo dục và việc làm", Lubars nói.

Những bước đi trong tương lai cho UC Davis Health

UC Davis Health đặt mục tiêu tuyển dụng 20% nhân viên từ cộng đồng AIM để đáp ứng nhu cầu của các cộng đồng đa dạng trong tương lai. Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi các phương pháp tuyển dụng dựa trên sứ mệnh, hợp tác với cộng đồng và phát triển hơn nữa các chương trình giữ chân và thăng tiến nhân viên.

Điều này có nghĩa là: Đánh giá và hỗ trợ liên tục đối với môi trường làm việc hòa nhập; Tăng cường các chương trình nâng cao cảm giác thân thuộc, đặc biệt đối với các nhóm ít được đại diện; Phát triển nghề nghiệp và cố vấn nhiều hơn cho nhân viên mới vào nghề; Thêm cơ hội cho nhân viên tạo dựng và duy trì những kết nối có ý nghĩa với cộng đồng địa phương của họ. Lubarsky nói: “Vẫn còn nhiều việc quan trọng phải làm và chúng tôi sẽ đáp ứng được thách thức này. Chúng tôi đang tiếp tục phát triển những cách sáng tạo để xây dựng một môi trường hòa nhập cho bệnh nhân, nhân viên và sinh viên”.

P.T.T (NASATI), theo https://medicalxpress.com/news/2024-01-uc-davis-health-road-diversify.html, 7/1/2024

Nguồn tin: www.vista.gov.vn

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay544,344
  • Tháng hiện tại1,995,526
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây