Diễn Châu tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm soát và giải quyết thủ tục hành chính năm 2024

Thứ ba - 23/04/2024 21:56 0
Nhằm góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ kiểm soát và giải quyết thủ tục nhằm cung cấp, cập nhật thông tin, giúp cán bộ công chức, viên chức nắm bắt và thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kiểm soát, giải quyết thủ tục hành chính tại cơ sở. Ngày 9/4/2024, UBND huyện Diễn Châu đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát và giải quyết thủ tục hành chính năm 2024.
Nội Nội dung tập huấn gồm các vấn đề: Những điểm mới cơ bản về chấm điểm chỉ số cải cách TTHC năm 2024; Nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thảo luận trao đổi vướng mắc trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính; Công tác quản lý, sử dụng tài khoản trên cổng dịch vụ công của tỉnh, cổng dịch vụ công Quốc gia, Công tác số hóa hồ sơ, thanh toán trực tuyến;
Tham gia tập huấn nghiệp vụ kiểm soát và giải quyết thủ tục hành chính năm 2024 có 140 học viên là cán bộ, công chức, viên chức bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện, công chức văn phòng, thống kê, Tư pháp, hộ tịch... các xã, thị trấn. Sau khi được tập huấn các nội dung, các học viên được thảo luận, trao đổi vướng mắc trong quá trình thực hiện nội dung trên.đã có một số ý kiến liên quan đến các khó khăn vướng mắc hiện nay đối với các TTHC của ngành Thanh tra  để được hướng dẫn, tháo gỡ nhằm thực hiện đảm bảo theo đúng quy định pháp luật.

 
 
Thông qua hội nghị nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao nghiệp vụ công tác kiểm soát TTHC cho cán bộ trao đổi, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC để đưa công tác kiểm soát TTHC của từng cơ quan, đơn vị  hành chính địa phương được triển khai ngày một tốt hơn./.
 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay294,262
  • Tháng hiện tại2,233,404
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây