Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024

Thứ ba - 12/12/2023 02:00 0
Sáng ngày 12/12, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024. Tham dự Hội nghị với sự có mặt của các khách mời: Đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Chuyên viên Ban tổ chức Đảng ủy, phụ trách chuyên quản ngành KHCN. Về phía sở KH&CN có đồng chí Nguyễn Quý Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể các đồng chí Ban chấp hành Đảng ủy, các đảng viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở.
Đồng chí Nguyễn Quý Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Kim, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Sở đã trình bày báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng với 5 nội dung thực hiện lãnh đạo chính trị, 6 nội xây dựng tư tưởng, 10 nội dung về tổ chức xây dựng Đảng, 3 nội dung kiểm tra giám sát, 6 xây dựng cơ quan đoàn thể cùng những tồn tại hạn chế của Đảng bộ đổng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.
Đồng chí Nguyễn Văn Kim, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Sở trình bày báo cáo
Tại đây, các tham luận với các nội dung quan trọng của các đơn vị về những thành tựu cũng như những vướng mắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ cũng đã được trình bày và thảo luận. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chu Bá Long cũng đã đánh giá cao sự chỉ đạo lãnh đạo của đồng chí Bí thư Đảng bộ cũng như sự đồng lòng góp sức của toàn bộ đảng viên qua các thành tựu đạt được của ngành trong năm vừa qua đồng thời đồng chí cũng mong toàn thể Đảng bộ tiếp tục phát huy hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao để đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số khuyết điểm, tồn tại của Đảng bộ cần phải khắc phục trong thời gian tới.
Đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An phát biểu ý kiến
Với những thành tích đạt được của Đảng bộ Sở trong năm vừa qua là sự góp sức của các Chi bộ đơn vị trực thuộc và Trung tâm Thông tin KHCN & Tin học đã vinh dự đạt danh hiệu Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng chí Võ Hải Quang - Giám đốc Trung tâm Thông tin KHCN và Tin học đạt danh hiệu đảng viên xuất sắc.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí  rất trân trọng sự quan tâm sát sao, ủng hộ cũng như tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh dành cho đơn vị  trong thời gian qua, đồng thời sẽ tiếp thu tất cả các nội dung của đồng chí Chu Bá Long cũng như các tham luận đã trình bày trong hội nghị và trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình, tập trung đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, tạo sự đột phá cho khoa học công nghệ của tỉnh nhà./.
 

Thúy Vinh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập555
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,114,033
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây