Hội thảo chuyên đề về phân bón và cách chăm sóc các giai đoạn, thời kỳ phát triển của các loại cây trồng

Thứ sáu - 24/11/2023 21:25 0
Vừa qua, UBND xã Hội Sơn phối hợp với HTX, Hội LHPN xã Hội Sơn tổ chức hội thảo chuyên đề về phân bón và cách chăm sóc các giai đoạn, thời kỳ phát triển của các loại cây ngô, lúa, sắn.
Tham gia hội thảo chuyên đề về phân bón và cách chăm sóc các giai đoạn, thời kỳ phát triển của các loại cây trồng tại xã Hội Sơn có 160 hộ gia đình đang sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã, tại đây bà con được tìm hiểu, nắm thêm kiến thức về tác dụng hữu ích của phân bón và kỹ thuật bón phân sao hiệu quả, đảm bảo cho cây sinh trưởng tốt. Đồng thời, tại Hội thảo, đại diện các hộ gia đình được hướng dẫn về cơ cấu giống, khâu làm đất, thời vụ gieo trồng, kỹ thuật chăm sóc và bón phân cân đối qua từng giai đoạn phát triển, kỹ thuật phòng trừ các loại sâu bệnh trên các loại cây trồng ngô, lúa, sắn.

 Hội thảo chuyên đề về phân bón và cách chăm sóc các giai đoạn, thời kỳ phát triển của các loại cây trồng giúp cho bà con nông dân nắm bắt được quy trình chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại trên các loại cây trồng, giúp tăng hiệu quả sản xuất, nâng cao đời sống của bà con nhân dân./.
Nguyễn Hữu Thìn

 

Nguồn: Sưu tầm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1251
  • Hôm nay139,617
  • Tháng hiện tại2,658,478
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây